24 พฤษภาคม 2558

หนัง Tomorrowland ตัวอย่างหนัง trailer

จาก วอลท์ ดิสนีย์ สู่ภาพยนตร์จากผู้กำกับ 2 รางวัลออสการ์ แบรด เบิร์ด “Tomorrowland – ผจญแดนอนาคต” นำแสดงโดยนักแสดงรางวัลออสการ์ จอร์จ คลูนีย์, ด้วยชะตาชีวิตที่ร่วมกัน แฟรงค์ – อดีตเด็กอัจฉริยะ (คลูนีย์) ผู้เหนื่อยหน่ายและท้อแท้ และ เคซี่ (บริตต์ โรเบิร์ตสัน) สาวน้อยผู้ปราดเปรื่อง, มองโลกในแง่ดี,และมีความกระหายใคร่รู้ทางว­ิทยศาสตร์ ต้องร่วมภารกิจสุดอันตรายในการไขปริศนาของ­สถานที่ลึกลับที่อยู่ที่ไหนซักแห่งในห้วงเ­วลาและอวกาศที่รู้จักแค่ชื่อที่ถูกเรียกขา­นว่า “ทูมอโรว์แลนด์” สิ่งที่เขาต้องทำที่นั่นจะเปลี่ยนแปลงโลก และพวกเขา ไปตลอดกาล

จากบทภาพยนตร์โดย แบรด เบิร์ด และผู้เขียนบท/ผู้ร่วมสร้าง “ลอสท์” เดมอน ลินเดลอฟ จากเรื่องราวโดย ลินเดลอฟ, เจฟฟ์ เจนเซ่น, และ แบรด เบิร์ด “Tomorrowland – ผจญแดนอนาคต” จะพาผู้ชมไปสู่การผจญภัยสุดตื่นเต้นแบบนอน­สต๊อปสู่มิติใหม่ที่เคยอยู่แค่ในฝันเท่านั­้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงเช่น ฮิวจ์ ลอว์รี่ ในบทนักวิทยาศาสตร์ผู้ชาญฉลาด เดวิด นิกซ์, รัฟฟีย์ แคสซิดี้ ในบท อะธีน่า, และ โธมัส โรบิน
สัน เป็น แฟรงค์ ในวัยเด็ก ร่วมด้วย แคธรีน ฮาห์น, ทิม แม็คกรอว์, คีแกม-มิเชล คีย์, และ จูดี้ เกรียร์

“Tomorrowland – ผจญแดนอนาคต” อำนวยการสร้างโดย เดมอน ลินเดลอฟ, แบรด เบิร์ด, และเจฟฟรีย์ เชนอฟ และกำกับโดย แบรด เบิร์ด อำนวยการสร้างบริหารโดย เจฟฟ์ เจนเซ่น และ จอห์น วอร์คเกอร์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น