11 ธันวาคม 2553

ชาคริต แย้มนาม ประวัติดารา Chakrit yamnam Star Profile tel birthday information


ชาคริต แย้มนาม เป็นดารานักแสดงในประเทศไทย เริ่มการศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนปีเตอร์แพน กรุงเทพฯ และย้ายมาเรียนที่ พรีแพร์เทอร์รี่สคูลจนถึงเกรด 9 จากนั้นเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ 3 ปี จนจบระดับเกรด 12 จึงเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ International Correspondence School (ICS) ด้านการตลาด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเรียนทางไปรษณีย์[1] ปัจจุบันหยุดพักมาทำงานในวงการบันเทิง

ผลงานชิ้นแรกคือการถ่ายแฟชั่นในนิตยสาร Angel และเธอกับฉัน ผลงานที่ผ่านมามีทั้งละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์ เช่น เยาวราช อันดากับฟ้าใส คนป่วนสายฟ้า กุมภาพันธ์ รักออกแบบไม่ได้ ละครทีวีได้แก่ วายร้ายยอดรัก คุณนายสายลับ คดีเด็ดเหตุแห่งรัก กุหลาบสีดำ โบสีชมพู สี่แผ่นดิน ภูแสนดาว ลายมนุษย์ สำเภาทอง บ่วงบรรจถรณ์ เล่ห์ร้ายอุบายรัก เพลงผ้าฟ้าล้อมดาว วิมานทราย กามเทพตัวน้อย ผู้พิทักษ์รักเธอ ทายาทคุณหญิง ชายครับผมเป็นชาย และละครซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ

นอกจากนั้น ยังมีงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในวงการอีก เป็นพิธีกรรายการ ทีนทอล์ค กับ e for teens การเป็นนักร้อง ซึ่งมีโอกาสได้ออกอัลบั้มพิเศษ "Teentrax" มีผลงานในเพลง "ไม่รู้จะเลือกใคร" เมื่อปี พ.ศ. 2542

สำหรับผลงานภาพยนตร์ระดับนานาชาติ ชาคริตได้ร่วมแสดงเรื่อง "Belly of the beast" โดยร่วมงานกับสตีเว่น ซีกัล และเรื่อง Bangkok Dangerous ร่วมกับ นิโคลัส เคจ

ปัจจุบันรับหน้าที่พิธีกรในรายการอาหาร "ครัวแล้วแต่คริต" ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น